Khai giảng khóa #2 nghiệp vụ Private Equity và Investment Banking cho Deal Makers (cấp Analyst)

Khai giảng khóa #2 nghiệp vụ Private Equity và Investment Banking cho Deal Makers (cấp Analyst)

📣Khóa #2 Nghiệp vụ Private Equity (PE) và Investment Banking (IB) cho Deal-makers (cấp Analyst) sẽ được khai giảng ngày 20/6/2023 sắp đến. Khóa huấn luyện kỹ năng thực chiến này chủ yếu dành cho nhân sự ngành tài chính ngân hàng và sinh viên năm cuối ngành kinh tế tài chính, những người mong muốn gia nhập ngành đầu tư PE – IB sôi động với thu nhập hấp dẫn và sự nghiệp nhiều hứa hẹn.🔐
📣Là cấp đầu tiên trong chuỗi Khóa Nghiệp vụ Private Equity (PE) và Investment Banking (IB) cho Deal-makers (*), khóa Nghiệp vụ PE và IB cấp Analyst tập trung truyền đạt thông tin ngành nghề, định hướng bồi dưỡng thái độ, kỹ năng cốt lõi và nhất là trang bị kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về PE-IB cho học viên. Mục đích của khóa huấn luyện này là nhằm giúp học viên trang bị nền tảng cốt lõi cho quá trình tự bồi dưỡng bản thân, qua đó đáp ứng các yêu cầu của vị trí Analyst trong ngành PE-IB và chuẩn bị cho các cấp vị trí cao hơn.
ℹ️ Qua khóa huấn luyện thực chiến này, học viên sẽ nắm được các khái niệm kinh tế, tài chính, quản lý và pháp luật áp dụng riêng trong PE – IB. Đồng thời, học viên cũng được huấn luyện để có thể thực hiện các bước cơ bản của nghiệp vụ phân tích ngành, phân tích công ty và lâp mô hình định giá doanh nghiệp. Học viên cũng sẽ làm quen các tài liệu pháp lý chính trong giao dịch đầu tư PE hay M&A. Tất cả đều là những nền tảng chuẩn bị cho học viên tiếp thu và thực hiện các bước nghiệp vụ của một giao dịch PE và tư vấn M&A chuẩn.
ℹ️ Với khóa huấn luyện này, học viên sẽ được học hỏi trực tiếp từ anh Võ Sáng Xuân Vinh, CFA – một chuyên gia PE và IB trên 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tin rằng khi đã tham gia các khóa huấn luyện Nghiệp vụ Private Equity (PE) và Investment Banking (IB) cho Deal-makers ở đầy đủ các cấp độ, học viên sẽ có khả năng tự trang bị từ tư duy đến thái độ, kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức cần thiết để trở thành một deal-maker chuyên nghiệp, có năng lực thực chiến tốt nhất, đáp ứng yêu cầu công việc và thăng hoa sự nghiệp tại các quỹ đầu tư PE hoặc các công ty tư vấn ngân hàng đầu tư.
✅Thông tin về khóa huấn luyện cấp Analyst:
🔹 Khóa huấn luyện 10 buổi, học online qua Zoom
🔹 Học ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, từ 18:30 đến 21:00.
🔹 Khai giảng: Ngày 25/7/2023
🔹 Học phí: 8.900.000 VND (Giảm 10% cho khóa #2, còn 8.010.000 VND)
(*) Khóa huấn luyện Nghiệp vụ Private Equity (PE) và Investment Banking (IB) cho Deal-makers sẽ có 3 cấp độ, dành cho các vị trí chuyên viên PE – IB từ thấp đến cao: Analyst, Associate và Vice President. Cấu trúc và tỷ trọng của kiến thức nền, kiến thức chuyên ngành PE – IB, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm được thiết kế khác nhau ở từng cấp độ, giúp học viên trang bị các năng lực thiết yếu nhất cho cấp vị trí của mình, không thừa nhưng cũng không thiếu.

Share this post


messenger-link
hotline
zalo-link