Nâng tầm nghề nghiệp trong ngành Private Equity và Investment Banking

Nâng tầm nghề nghiệp trong ngành Private Equity và Investment Banking

Bạn có muốn nâng trình độ chuyên môn của mình trong lĩnh vực đầu tư và tài chính lên tầm cao mới không? Khóa huấn luyện thực chiến về Đầu Tư Cổ Phần Chưa Đại Chúng (Private Equity – PE) và Ngân Hàng Đầu Tư (Investment Banking – IB) của chúng tôi chính là chìa khóa để bạn mở cánh cửa bước vào ngành nghề sôi động này.

Dưới đây là lý do tại sao khóa huấn luyện của chúng tôi lại được nhiều người ưu tiên lựa chọn:
 1. Môi trường huấn luyện thực chiến: Chúng tôi là nơi duy nhất cung cấp chương trình huấn luyện tập trung vào kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nghề PE và IB. Nội dung huấn luyện theo 3 cấp độ của khóa huấn luyện được thiết kế dựa trên ma trận kỹ năng và tác vụ thực tế, giúp bạn trang bị kỹ năng chuyên môn thiết thực của ngành nghề.
2. Trải nghiệm từ đời thực: Nhờ được tiếp cận với các báo cáo đầu tư thực tế, văn kiện giao dịch và các tài liệu thực dùng trong cả quá trình đầu tư, bạn học được từ thực tiễn để hiểu rõ yêu cầu của ngành nghề.
3. Học từ các chuyên gia: Không gì tốt hơn là học từ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn vô giá của các chuyên gia lành nghề. Nhờ họ, bạn có được hiểu biết thấu đáo từ trong ra ngoài mà không sách giáo khoa nào dạy.
4. Kết nối và tạo dựng mạng lưới năng động: Khi theo học, bạn đã tham gia vào cộng đồng học viên gồm các chuyên gia thực chiến và nhiều bạn trẻ đầy tiềm năng. Mạng lưới nghề nghiệp của bạn sẽ mở rộng hơn và từ đó bạn tiếp cận được vô số cơ hội hợp tác và phát triển cho sự nghiệp đầu tư của mình.
5. Học hỏi liên tục: Bạn được cấp quyền xem clip thu lại các buổi học, nhờ đó quá trình học hỏi của bạn vẫn tiếp tục ngay cả khi khóa học đã kết thúc. Hơn nữa, nếu bận rộn, bạn cũng sẽ không bỏ lỡ buổi huấn luyện nào vì có thể xem lại clip buổi dạy vào ngày hôm sau.
6. Học mọi nơi, dù bạn sống ở đâu: Khóa học trực tuyến cho phép bạn tham gia các buổi huấn luyện bất kỳ đâu. Thật vậy, một số học viên của chúng tôi đang sống làm việc ở Paris, London, Sydney, cũng như nhiều tỉnh thành khác nhau tại Việt Nam. Một số học viên còn học ngay trên đường khi họ đi công tác.
Còn nữa! Khi đã tham gia khóa học của chúng tôi, bạn còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia huấn luyện viên để nhận được lời khuyên thực tế về nghề nghiệp, qua đó giúp bạn tìm hướng riêng cho sự nghiệp của mình.
Đừng bỏ lỡ cơ hội tách biệt khỏi đám đông trong thế giới cạnh tranh khốc liệt của ngành tài chính đầu tư. Hãy theo dõi chúng tôi và đăng ký các khóa học theo lịch sẵn để bắt đầu quá trình tự chuẩn bị hành trang cho sự thành công sau này trong nghề PE và IB.
  • Nghiệp vụ Private Equity and Investment Banking cho Dealmakers – Cấp Analyst: 23/4/2024
  • Nghiệp vụ Private Equity and Investment Banking cho Dealmakers – Cấp Associate: 15/6/2024
  • Nghiệp vụ Private Equity and Investment Banking cho Dealmakers – Cấp Vice-President: 5/10/2024
  • Nghiệp vụ M&A (Thâu tóm và Sáp nhập) cho doanh nghiệp: 30/7/2024

Chia sẻ bài viết


messenger-link
hotline
zalo-link